Chuyển đến nội dung chính

Dòng loa nghe nhạc cho shop thời trang, quán cafe, nhà hàng

Mới đây thương hiệu âm thanh loa JBL chuyên nghiệp vừa cho ra mắt dòng loa di động chuyên nghiệp đúng theo tên gọi All in one - Loa JBL Eon One tất cả trong một bao gồm hệ thống mixer, power và hệ thống loa được sắp xếp trong một. Giúp bạn dễ dàng xếp gọn mang di chuyển khắp nơi trình diễn âm thanh nhanh chóng. Và đặc biệt với những ai cần mua loa cho shop thời trang hay loa  nghe nhạc cho quán cafe nhỏ, nhà hàng thì đây là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc loa di động chuyên nghiệp.

Đặc điểm loa JBL Eon One 

Dòng loa di động chuyên nghiệp chính hãng với trọng lượng 18,5kg dễ dàng cho việc xách di chuyển và tháo lắp cài đặt chỉ mức vỏn vẹn 2 phút.

Loa di động dành cho quán cafe nhỏ, nhà hàng JBL Eon One


Từ cái nhìn đầu tiên có thể thấy dòng loa linear array JBL Eon One có thiết kế tối giản sang trọng, màu đen tuyền bao phủ càng toát thêm vẻ đẹp của một thiết bị loa cao cấp.

Có thể nói loa di động chuyên nghiệp JBL Eon One là sự lựa chọn tốt nhất dành cho hệ thống âm thanh cửa hàng nhỏ, quán bar pub nhỏ, tiệc ngoài trời, phòng gym, nhà hàng cafe,..thì đơn giản với dòng loa di động này bạn không cần phải setup loa amply, nguồn phát dây nhợ nhiều. Với loa di động cao cấp JBL Eon One dành cho các cửa hàng nhỏ, shop thời trang thì bạn chỉ cần bật Bluetooth kết nối loa, chọn bài và thưởng thức âm nhạc đầy sôi động trong cửa hàng bạn.




Hãy tưởng tượng, khách hàng đến shop thời trang hay quán cafe nhà hàng của bạn, việc mở nhạc thưởng thức âm thanh cực hay và sống động chỉ diễn ra trong 2 phút nhanh chóng không tốn quá nhiều thời gian cho việc setup hệ thống âm thanh, rất đơn giản và khách hàng rất thích phải không?

Loa di động JBL Eon One có cấu hình 6 loa con bên trong tần số cao cho độ phủ rộng âm thanh lan tỏa đến tai người nghe khắp phòng. Bên cạnh đó JBL Eon One còn được trang bị loa sub 10" mang đến âm bass đầy mạnh mẽ, chắc chắn.

Dễ dàng kết nối Bluetooth

Dễ dàng kết nối Bluetooth
Với khả năng kết nối bluetooth của loa di động cho quán cafe bạn dễ dàng tùy chỉnh âm thanh dù đang là ở vị trí cách xa loa vẫn dễ dàng điều khiển chọn bài, nhạc album. Công nghệ bluetooth của JBL Eon One dễ dàng tương thích với các thiết bị như điện thoại, smartphone, máy nghe nhạc, máy tính bảng, thiết bị có hỗ trợ bluetooth.

Tham  khảo giá bán của loa JBL Eon One : 24,300,000 VNĐ

Thông số kỹ thuật loa JBL Eon One 

System System Type: Portable Line Array with powered mixer
Maximum SPL Output: 118 dB peak system output (pink noise)
Frequency Range (-10dB): 37.5Hz – 18.5kHz
Frequency Response (-3dB): 45Hz – 18kHz
AC input : 100 - 120 VAC, 220-240 VAC 50/60 Hz
Amplifier Design: Class D
System Power Rating: 250 Watts LF, 130 Watts HF
Mixer Input Connectors: 6 inputs (2 Mono Mic/Line, 2 x Stereo)
Channels: 1-2 are XLR / 1/4" jack combo connectors
(XLR is a mic level input, 1/4" is a line level input)
3-4, one pair of 1/4" balanced TRS jacks (stereo), and a pair of RCA jacks (stereo)
5-6 is a 3.5 mm stereo jack
Input Impedance: Ch 1-2 Combo: XLR 40 K Ohms Balanced
Ch 1-2 Combo: TRS 40 K Ohms Balanced
Ch 3-4: TRS 20 K Ohms Balanced
Ch 3-4: RCA 5 K Ohms Unbalanced
Ch 5-6: 3.5 mm 10 K Ohms Unbalanced
Output Connectors: Monitor outputs: one pair of RCA jacks (stereo)
Signal Indicators: Limit: Yellow LED indicates limiter active condition
EQ: Individual channel Bass and Treble controls, center detent, +/-12 dB cut and boost
System Limiter: On Board DSP Limiting and Tuning
Speaker LF Driver: 1 x 254mm (10 in) woofer
HF Driver: 6 x 2" drivers
Coverage Pattern: 100º x 50º nominal
Enclosure: Polypropylene
Grille: Powder coated perforated steel
Dimensions (H x W x D)
Unit Dimensions:
Packaged Dimensions:
23.3" x 14.5" x 17" (593mm x 369mm x 434mm)
30.9" x 15.6" x 22.5" (769mm x 397mm x 572mm)
Net Weight of System: 18.51 kg (40.8 lbs)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích nào khi mua dàn karaoke tại Thiên Vũ Audio?

Bạn say mê ca hát và tiêu khiển nghe nhạc karaoke sở hữu nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao? Bạn đang mong muốn với  dàn karaoke cao cấp  đúng ý để thả ga luyện giọng chinh phục những bài hát karaoke ham mê hoặc nghe nhạc sở hữu hệ thống âm thanh hay ngay tại nhà? Nhu cầu tiêu khiển ca hát bằng karaoke hầu như gia đình nào cũng mang thể mua cho mình những bộ dàn karaoke rất nhiều tính năng hiện đại nhiều năm kinh nghiệm. Lợi ích mua dàn karaoke tại Thiên Vũ Audio - Các kỹ thuật sẽ chọn lọc thiết bị karaoke có tính cân xứng cao, đồng bộ dễ dàng phối ghép thích hợp mang diện tích phòng nghe nhà các bạn. - Thiên Vũ Audio sẽ điều tra trước diện tích phòng hát nhằm chọn loa và amply có công suất thích hợp. Xem ngay Quy trình lắp đặt dàn karaoke tại Thiên Vũ - Gửi bảng báo giá chi tiết từng vật dụng dịch vụ lắp đặt dàn karaoke qua email các bạn tham khảo. - Chọn những đồ vật đương đại với phổ thông tính năng mới mẻ và luôn được cập nhật

Vang số hay nhất 2019 đang gây sốt hiện nay

Ra mắt vang số hay 2019 gây sốt hiện nay Thiết bị âm thanh ngày một tân bước lên cao có đa dạng công nghệ vượt trội nhằm đáp ứng yêu cầu và mang lại tốt thú vị gửi người dùng hiện nay, trang bị quan trọng đóng vai trò chính trong dàn âm thanh đó là vang số hoặc còn gọi là mixer, 1 chiếc vang số sẽ giúp xử lý tín hiệu của âm thanh từng chi tiết, mang khả năng giảm được các tần số phát sinh hú khó chịu mà khách hàng gặp phải nhưng không phải phát sinh hiện méo tiếng biến dạng âm thanh. Vang số dùng những vi xử cao cấp sẽ đưa ra chất âm tốt không những và giữ nguyên bản. chẳng thể không chấp nhận tầm quan yếu của vang số trong bộ dàn âm thanh và nhiều người sẽ lo lắng không hay Nên lựa thiết bị vang số như thế nào tuyệt vời và hiện đại trong năm 2019 này? mới gần đây, một thiết bị đang phát triển thành cái tên vô cùng hot trong giới âm thanh karaoke đây là v ang số ParamaxPro MX 320 . Vang số 2019 Paramax Pro MX 320 có gì hot cơ mà vượt trội như vậy? Đán

Đánh giá chất lượng dàn karaoke dựa trên tiêu chí nào?

Để đánh giá một bộ dàn karaoke có chất lượng tốt hay không dựa trên nhiều tiêu chí, trong bài viết này sẽ liệt kê từng tiêu chí nhằm giúp bạn phần nào trong việc đánh giá chất lượng dàn karaoke gia đình. Bộ dàn phải có những thiết bị tương thích Một bộ dàn karaoke cao cấp sẽ gồm những thiết bị như : loa karaoke, đầu karaoke, amply, micro, vang số, loa sub,.. và để cho ra hệ thống âm thanh chất lượng thì đòi hỏi phải có sự tương thích giữa loa và amply cùng với sự kết hợp giữa đầu karaoke, loa sub, micro. Công suất của loa và amply đòi hỏi phải cần có sự hòa hợp phối ghép đúng cách để truyền tải được âm thanh đến tai người nghe chất lượng nhất. Chất lượng âm thanh tuyệt vời Bộ dàn karaoke gia đình tiêu chuẩn có đủ ba dải âm : dải thấp ( bass ), trung ( mid ), và dải cao ( treble ). Khi mở nút âm lượng to, bộ dàn phát ra tiếng có chuẩn không, có bị méo tiếng hay vỡ âm không. Nếu bộ dàn vẫn hát mượt dù là âm lượng cao tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe thì